Vận chuyển hàng Trung Quốc tiểu ngạch giá rẻ nhất

Chuyển hàng đi China bằng đường tiểu ngạch uy tín nhất hiện nay.

Việc buôn bán tiểu ngạch giữa Việt Nam và Trung Quốc là các hoạt động buôn bán giữa dân cư Việt Nam với dân cư Trung Quốc sống ở các xã, phường sát đường biên có giá trị mỗi giao dịch không quá 2 triệu đồng/người/ngày theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Vận chuyển tiểu ngạch Việt Nam - Trung Quốc và buôn bán tiểu ngạch, còn gọi cách khác là mậu dịch tiểu ngạch hoặc thương mại tiểu ngạch, là một hình thức thương mại quốc tế hợp pháp được tiến hành giữa nhân dân hai nước Việt nam và Trung Quốc.
Với lợi thế địa lý có chung đường biên giới trên bộ dài đến hàng ngàn km, hệ thống giao thông đường sắt, đường bộ, đường thủy tương đối thuận tiện cho vận chuyển hàng hóa, hạ giá thành sản phẩm, hoạt động buôn bán qua biên giới giữa hai nước Việt Nam – Trung Quốc đang ngày một phát triển và gắn bó khăng khít hơn.
Để vận chuyển hàng hóa qua lại biên giới hai nước, có hai hình thức vận chuyển đó là hình thức vận chuyển “chính ngạch” và “tiểu ngạch”. Ưu điểm của buôn bán chính ngạch là có sự góp mặt “chủ công” của các công ty, doanh nghiệp lớn nên rất ổn định, có khả năng phát triển những sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, hình thức tiểu ngạch lại phát huy ưu điểm khi vận chuyển những mặt hàng nhỏ, số lượng ít và bằng đường bộ. Vì vậy vận chuyển tiểu ngạch phù hợp với các DN lấy hàng ở những thành phố Trung Quốc gần cửa khẩu Việt Nam với số lượng không quá lớn và dễ dàng mang qua đường bộ. Do đó, hoạt động buôn bán tiểu ngạch huy động được tiềm năng của tất cả các đối tượng (từ doanh nghiệp nhà nước trung ương và địa phương đến các doanh nghiệp thuộc tất cả các thành phần kinh tế khác, kể cả các hộ kinh doanh cá thể…); đồng thời, khai thác được nhiều chủng loại mặt hàng.
Công ty ViệtChin nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam theo đường tiểu ngạch. Ngoài việc nhập hàng, công ty Hà Thiên còn nhận vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Trung Quốc qua nhiều lựa chọn dịch vụ khác nhau (Thư từ, bưu phẩm, hàng hóa, hàng tiểu ngạch, hàng chính ngạch, qua đường chuyển phát riêng, qua dịch vụ của DHL, Fedex, TNT…)
Khách hàng có nhu cầu mời liên hệ:
Chuyển hàng Trung Quốc - Ha Thien  Galayy Express co.,ltd
Add: 39 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, HCM City
Mr Tony: 0938 696 121(zalo)/ 0166.766.4142(viber)
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com
                                                    
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét