Cảm nhận khách hàng


Tôi có cái máy chơi game gửi sang Mỹ nhưng kích thước lớn, khi liên hệ với công ty Hà Thiên Galaxy Express nhân viên công ty tận tình hổ trợ chúng tôi những phần thủ tục cần thiết, hổ trợ đóng kiện gỗ, chọn dịch vụ tiết kiệm chi phí. Ngày 6/11 vừa qua tôi đã nhận được máy, cảm ơn cty Việt Tín. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè tôi liên hệ với cty khi họ có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài
Anh Trần Mạnh Cường
Công ty tôi hay gửi chứng từ đi các nước châu Á Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Mỹ , Úc… Cứ mỗi lần có thư tôi gọi là Việt Tín cho nhân viên đến nhận thư ngay. Thư của tôi được giao cho khách hàng đúng hẹn, đảm bảo uy tín của cty tôi đó với khách hàng nên tôi rất hài lòng dịch vụ bên Hà Thiên Galaxy Express.
Anh Trần Lê Phương
Hôm trước tôi có chứng từ cần đi Đức, đang lo lắng là không biết làm sao để giao kịp cho khách hàng. Bên công ty đã gọi cho Hà Thiên Galaxy Express, nhân viên bên Việt Tín đã tư vấn cho tôi đi dịch vụ hẹn giờ DHL và thế là đúng ngày đó DHL đã giao chứng từ quan trọng đó đến tận tay khách hàng của công ty chúng tôi.
Chị Nguyễn Thị Cẩm Tú
Nghe nói hàng gửi thực phẩm đi Mỹ khó, đòi hỏi đăng ký kiểm dịch 2 đầu và đăng ký FDA gì đó nữa, cháu tôi lại thích ăn tôm khô, bánh tráng và mấy món mức kẹo ở Việt Nam, tôi tính gửi khoảng 10 kg qua đó cho cháu,  được người bạn giới thiệu tôi đến cty Hà Thiên Galaxy Express gửi, nhân viên ở đây rất là nhiệt tình, hổ trợ tôi đăng ký FDA, còn đóng gói hàng miễn phí, theo dõi hàng và đến nơi báo cho tôi biết tin nữa. Tôi rất tin vào chất lượng phục vụ bên Hà Thiên
Anh Nguyễn Thanh Tùng
Tôi hay gửi hàng thủ công mỹ nghệ đi Canada nhưng lại không có thời gian đến công ty để gửi, và mỗi lần gửi Hà Thiên  cho nhân viên đến tận nhà tôi ở Q7 để lấy hàng. Tôi thấy dịch vụ bên Hà Thiên Galaxy Express đi rất nhanh, giao hàng tận nơi, mà giá thì tốt hơn các chổ khác.
Anh Nguyễn Xuân Trường
Tháng vừa rồi tôi gửi lô hàng 51 kg quần áo đi Úc, để tiết kiệm chi phí tôi chọn dịch vụ economy của TNT, nhưng 3 hôm sau người nhà tôi đã gọi về là nhận được hàng rồi, dịch vụ rất là tốt. Sắp tới tôi có lô hàng đi nữa nhất định tôi sẽ gọi cho Hà Thiên.
Chị Phan Thị Thủy Tiên
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét