Gửi hàng đi Canada nhanh chóng và giá rẻ bất ngờ


Gui-hang-di-Canada

Công ty TNHH Dịch Vụ Hà Thiên xin gởi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty, quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ Gửi hàng đi Canada của Công ty chúng tôi trong nhiều năm qua.
Đến với Gửi hàng đi Canada của Công ty vận chuyển Hà Thiên chuyên về Gửi hàng đi Canada, đi nước ngoài bằng hình thức chuyển phát nhanh bằng đường hàng không và đường biển giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Dịch vụ chúng tôi chuyên về Gửi hàng đi Canada , Gửi hàng hóa đi Canada,Chuyển phát nhanh đi Canada, Gửi hàng đi Canada và các nước khác trên toàn thế giới với các loại hình vận chuyển sau:

Chuyển Phát Nhanh hàng cá nhân, Bưu Phẩm, Bưu Kiện, Hàng Hoá, Quà Tặng, Hàng Mẫu, Hành Lý Cá Nhân đi Canada

Gửi hàng đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng bàn ghế đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng 
máy móc đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng nội thất đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng nệm kymdan đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng xe vespa đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng dụng cụ nail đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng mỹ nghệ đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng túi xách đi Canada bằng đường biển, Gửi hàng tượng Phật đi Canada bằng đường biển.

Canada xứ sở lá phong và những mùa thu lá vàng: Vancouver, Montreal, Toronto, Calgary, Winnipeg
Gửi hàng đi Canada, Vận chuyển hàng lẻ, nguyên container đi Canada (LCL, FCL) bằng đường biển và hàng không đi Canada theo từng chủng loại hàng hoá. Đến với dịch vụ gửi hàng đi Canada của chúng tôi khách hàng có thể xem lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào, ai là người nhận, vào lúc mấy giờ, ngày nào, chi tiết đó được cập nhật trên website: dichvuvanchuyenhangquocte.com

Trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài. Cho đến nay chúng tôi có rất nhiều khách hàng trung thành và tin tưởng dịch vụ, sự phục vụ của công ty chúng tôi. Luôn giới thiệu cho nhiều người quen, bạn bè trong nước và quốc tế sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi luôn biết ơn và tri ân những khách hàng trung thành và đánh giá góp ý cho dịch vụ chúng tôi tốt hơn mọi ngày.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi .

CÔNG TY TNHH DV HÀ THIÊN
ĐC: 39 lầu 3A Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0938 696 121
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét