Vận chuyển hàng đi Lào

Kính chào Quý Khách hàng
Hà Thiên Galaxy gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng. Được thành lập từ năm 1999 với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe container và xe chuyên dụng phục vụ các nhu cầu về vận chuyển hàng hóa Xuất Nhập Khẩu từ Cảng Hải Phòng đi các tỉnh phía Bắc và Miền Trung, hàng hóa sang Lào, tiếp vận ô tô nhập khẩu với thời gian chính xác và mức cước hợp lý.
Dưới đây là các lĩnh vực về logistics công ty chúng tôi cung cấp.
Với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hàng dự án cáp quang vận chuyển đi Lào, hàng dây chuyền thiết bị của nhà máy, cấu kiện phục vụ thi công và các sản phẩm dân dụng khác. Chúng tôi có thể nói với các BẠN rằng chúng tôi đã làm tốt công việc vận chuyển và công tác giao nhận tại điểm giao hàng và nhận hàng cũng như khai báo hải quan xuất khẩu và thủ tục thông quan nhanh chóng cho các lô hàng đi Lào.
Hiện nay chúng tôi đang vận chuyển bằng ôtô vận tải đường bộ đến các điểm như:
Savannakhét, Champasak, Vientianne, Bulikhamxay, Khammuone, Pakse, Salavan,.. của Lào qua cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị), CK Cầu Treo (Hà Tĩnh), CK ChaLo ( Quảng Bình), CK Nậm Cắn ( Nghệ An), CK Na Mèo ( Thanh Hóa),….
Screenshot_1
Với các kích thước xe linh hoạt 5m, 9.5m, 10.3m & 12m sẽ đáp ứng tối đa được yêu cầu vận chuyển các loại hàng hoá.
Chúng tôi không những cung cấp đến các BẠN dịch vụ vận tải chuyên nghiệp mà còn cung cấp nghiệp vụ khai thuê hải quan, thông quan hàng hoá qua cửa khẩu và dịch vụ xin cấp C/O form S (ưu đãi thuế quan đặc biệt giữa Lào-Việt Nam, hàng hoá được cấp C/O form S khi nhập khẩu vào Lào sẽ được hưởng thuế suất rất thấp từ 0%-1%).
Chúng tôi cũng có thể thay mặt các BẠN để mua bảo hiểm hàng hoá XK tại Cty CP Bảo hiểm dầu khí-PVI với mức phí: 0.15% điều kiện C, 0.18% điều kiện B, 0.22% điều kiện A. Mức bồi thường cho các điều kiện là 110% giá CIF.
Hoàn thiện hồ sơ và in mẫu C/O form S để đi xin dấu của Bộ Công Thương (công đoạn này do Cty chúng tôi đảm nhiệm và mang hồ sơ hoàn thiện đến  để các BẠN đóng dấu và đi làm thủ tục xin ở Bộ Công Thương).
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các BẠN dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp và vận chuyển hàng hoá an toàn, thủ tục giao nhận nhanh chóng. Hãy gửi cho chúng tôi yêu cầu của Bạn: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com
2. Vận chuyển nội địa (Local Trucking):
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và giao nhận, với đội 10 xe vận chuyển containerxe fooc lùn chuyển chở hàng công trình, chúng tôi đang từng bước khẳng định vị trí trong lĩnh vực giao nhận vận tải, cam kết cung cấp đến khách hàng phương án vân chuyển tối ưu và giá thành hợp lý, nhanh chóng.
Chúng tôi thay mặt khách hàng tiến hành làm các thủ tục như khai báo hải quan điện tử và thông quan, kiểm tra chất lượng, phân tích phân phân loại, kiểm dịch, hun trùng trong khoảng thời gian nhanh chóng đảm bảo tiến độ giải phóng hàng.
Với những mặt hàng về số lượng lớn chúng tôi bố trí phương tiện chạy liên tục nhắm rút ngắn nhất thời gian hàng bị lưu tại cảng và đưa về kho đảm bảo thời gian như khách hàng yêu cầu.
Tư vấn và thự hiện các thủ tục liên quan đến các mặt hàng bao gồm: xác định trị giá tính thuế, kiểm tra chất lượng hàng hóa, áp mã HS hàng hóa xuất nhập khẩu nhắm đưa hàng về mã HS đúng nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Các mặt hàng tiêu biểu:
- Thép không gỉ dạng cuộn, khung nhà thép tiền chế, phôi thép.
- Bột đá, gỗ, gạo,..
- Dây chuyền thiết bị sản xuất, hệ thống sản xuất, thang máy, cầu trục, cẩu tháp.
- Hàng đông lạnh: cá tra cá basa xuất khẩu, thực phẩm đông lạnh vận chuyển nội địa,..
hinh2
Chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất và cường độ cao nhất để phục vụ Quý khách hàng.
Hãy tin tưởng và giao hàng của các Bạn cho chúng tôi, các Bạn sẽ luôn hài lòng.
Hãy gửi cho chúng tôi yêu cầu của Bạn: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi .
CÔNG TY TNHH DV HÀ THIÊN
ĐC: 39 lầu 3A Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0938 696 121 - 0902 294 958
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com

Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét