Vận chuyển đường bộ từ Việt Nam đi Campuchia


Vận chuyển đường bộ từ Việt Nam đi Campuchia là thế mạnh của chúng tôi. Bởi vì, chúng tôi có đội ngũ nhận viên ở tất cả các của khẩu biện giới Việt Nam và Campuchia, chúng tôi am hiểu luật pháp của 2 nước, chúng tôi có đội xe chuyên nghiệp, chúng tôi có hệ thống kho bãi tại trung tâm HCM và Phnom Penh.
Vận tải đường bộ là phần không thể tách rời khỏi dây chuyền cung ứng dịch vụ giao nhận kho vận khác. Chúng tôi cung ứng các dịch vụ vận tải theo lịch trình, hàng gom và thuê nguyên chuyến.
Chúng tôi thiết lập đội ngũ vận tải chuyên nghiệp, năng động trên tất cả các tuyến. Đưa ra các giải pháp vận tải linh hoạt, có các kế hoạch linh động, nhằm đạt hiệu quả tối đa.
  1. Bốc xếp và sắp đặt hàng.
  2. Giao nhận vận tải hàng trọn gói.
  3. Vận tải hàng siêu trường, siêu trọng, hàng rời và hàng đặc biệt.
  4. Vận chuyển hàng đồ dùng gia đình và tài sản cá nhân.
  5. Vận chuyển hàng quá cảnh.
  6. Vận chuyển hàng tạm nhập-tái xuất và tạm xuất-tái nhập.
  7. Lưu kho và phân phối hàng hoá
Hotiline: Mr. Mạnh 0938 696 121 (Trực tiếp PKD của Hà Thiên)
mail: sale2@hathien-galaxy.com 
Skype: lchimanh89
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét