Ship hàng đi Mỹ giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ

Vì sao dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ lại được phát triển đến như vậy?

Một vài năm trở lại đây, khi đời sống người dân ngày càng được cải thiện, cánh cửa hội nhập quan hệ quốc tế được mở rộng đã tạo cơ hội, điều kiện cho người dân giao lưu văn hóa và tăng cường hợp tác phát triển kinh tế giữa các quốc gia ngày càng dễ dàng, đa dạng.
Hoa Kỳ - Mỹ có một nền kinh tế hỗn hợp tư bản chủ nghĩa được kích thích bởi tài nguyên thiên nhiên phong phú, một cơ sở hạ tầng phát triển tốt, và hiệu suất cao. Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế, tổng sản phẩm nội địa của Hoa Kỳ hơn 13 ngàn tỉ đô la chiếm 20 phần trăm tổng sản phẩm thế giới.
Mỹ là một trong những quốc gia đứng đầu về kinh tế hiện nay và có quan hệ khá mật thiết với Việt Nam, mối quan hệ song phương này được xây dựng lâu dài và bền vững. Khi cuộc sống khá giả, sung túc, nhu cầu vận chuyển hàng hóa, gửi hàng đi nước ngoài cho người thân, bạn bè ngày càng nhiều.
Chính từ đây, nhu cầu vận chuyển hàng quốc tế ngày càng phát triển và Mỹ đã trở thành một thị trường lớn cho các lô hàng gửi đến và gửi đi của Việt Nam. Đặc biệt là vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ - Quốc gia có số lượng người Việt Nam nhập cư, định cư khá đông.
Nắm bắt được nhu cầu quan trọng đó, dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ của Hà Thiên ra đời với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyển hàng quốc tế luôn cam kết uy tín với khách hàng về tình trạng, thời gian đảm bảo cho hàng hóa, đồ đạc của bạn đi đúng nơi và đúng thời hạn.
Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ an toàn – uy tín – chất lượng
Nhằm đáp ứng nhu cầu cần chuyển hàng sang Mỹ, Hà Thiên đã đẩy mạnh dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Mỹ. Với dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ, chúng tôi sẽ chuyển tất cả hàng hóa, bưu kiện của khách hàng từ Việt Nam sang Mỹ trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách


Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ thông qua các hãng chuyển phát nhanh DHL, FedEx, TNT, UPS uy tín trên toàn cầu. Sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ của Hà Thiên, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi trực tiếp tại công ty chúng tôi như sau: 
Chuyển phát nhanh FedEx đi Mỹ: Tiết kiệm hơn 30% cước phí vận chuyển.
Chuyển phát nhanh UPS đi Mỹ: Tiết kiệm hơn 35% cước phí vận chuyển.
Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ: Tiết kiệm  hơn 20% cước phí vận chuyển.
Chuyển phát nhanh TNT đi Mỹ: Tiết kiệm  hơn 25% cước phí vận chuyển.
 
Chuyển hàng hóa đi Mỹ: Quà tặng, hàng mẫu, hàng nhẹ, hàng phi mậu dịch...
Chuyển hàng kinh doanh đi Mỹ: Hàng kinh doanh số lượng lớn (hàng mậu dịch).
Chuyển hàng cá nhân đi Mỹ.
Chuyển các mặt hàng khó đi: Thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc lá, thuốc uống các loại bao gồm: thuốc Bắc, thuốc Nam, thuốc đông y.
 
Chúng tôi luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện tốt hơn dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Hiện tại bên cạnh những dịch vụ đã có, Hà Thiên luôn phấn đấu mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ.
Nhằm mang lại cho quý khách khi gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ, đáp ứng như cầu ngày càng cao của những người con xa xứ luôn hướng về Tổ quốc. Sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ, quý khách sẽ được đảm bảo những điều sau:
-       Thời gian vận chuyển nhanh với cước phí hợp lí.
-       Thủ tục đơn giản, giải đáp thắc mắc của quý khách một cách tận tình và nhanh chóng.
-       Hàng hóa không bị đánh tráo, tháo seal, hư hỏng khi về tới Việt Nam.
-       Sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra hư hỏng mất mát nếu chọn dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa.

BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT CỦA DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG TỪ VIỆT NAM ĐI MỸ

Quý khách hàng vui lòng tham khảo bảng giá chi tiết đính kèm
Lưu ý: Đây chỉ là báo giá tham khảo, khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết theo từng đơn hàng cụ thể.

 CHÍNH SÁCH GỬI HÀNG CỦA DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG TỪ VIỆT NAM ĐI MỸ

1.         Các mặt hàng không nhận gửi:
·        Hà Thiên không nhận vận chuyển các loại hàng hóa cấm xuất khẩu theo quy định của nhà nước, hàng nguy hiểm, cháy, nổ, vũ khí, đạn dược,…Được quy định cụ thể trong Phụ lục I Nghị định số 187/2013/NĐ - CP.
·        không nhận vận chuyển các loại hàng hóa có nguồn gốc phi pháp hoặc không rõ nguồn gốc, không chứng minh được nguồn gốc… sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.
·       Nếu khách hàng cố tình gửi các hàng hóa kể trên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật, bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.

2.         Quy định về hàng nhẹ và cồng kềnh:
·       Trong giao nhận vận tải hàng không quốc tế đối với hàng hóa nhẹ và cồng kềnh cần phải quy đổi ra thể tích theo trọng lượng. Việc này giúp xác định vị trí chiếm chỗ trong khoang máy bay để đảm bảo an toàn lô hàng cũng như là cơ sở là định giá chính xác giá cước vận chuyển.
·       Công thức tính như sau: [Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)] / 5.000.

3.         Đóng gói hàng hóa:
·       Nên: Để hóa đơn, các giấy tờ hướng dẫn sử dụng vào bên trong thùng hàng; Sử dụng băng dính để dán bên ngoài thùng; Kiện hàng có ít nhất một mặt nhẵn để dán được vận đơn.
·       Không nên: Sử dụng giấy, vải để đóng gói; Dùng dây thừng, dây vải,… để buộc hàng.
a.    Hàng dễ vỡ (thủy tinh, gốm sứ,…)
o   Nên: Sử dụng thùng carton để đóng gói bên ngoài và nylon bong bóng khí để chèn hàng bên trong.
o   Cách đóng gói: Nếu có nhiều sản phẩm nhỏ trong cùng một kiện hàng thì nên tách và bọc từng mặt hàng riêng. Sử dụng nylon bong bóng khí bao bọc toàn bộ sản phẩm, bao gồm cả các góc và cạnh. Sau đó xếp lần lượt các hàng hóa nhỏ vào thùng carton và dán băng dính kín miệng thùng carton.
o   Việc đóng gói như vậy giúp đảm bảo các sản phẩm còn nguyên vẹn, và không bị hư hỏng do các va đập truyền từ bên ngoài.
b.    Các bình, chai lọ chứa chất lỏng
o   Nên: Sử dụng thùng gỗ kín hoặc thùng thiếc có chèn vật liệu xốp, mút, hạt xốp, tấm bọt khí,… để các chai lọ không bị va đập khi di chuyển và phòng khi bình, chai lọ bên trong bị vỡ.
o   Cách đóng gói: Chai lọ phải được bịt kín, quấn kỹ quanh miệng chai, đảm bảo chất lỏng không bị chảy ra ngoài (cả kể khi dốc ngược chai lọ).
c.  Hàng điện tử (điện thoại, laptop, máy ảnh,…)
o   Nên: Sử dụng chất liệu đệm là miếng bọt PE, PU hoặc nylon bong bóng khí. Sử dụng các vật liệu chèn vào giữa sản phẩm.
o   Không nên: Sử dụng thùng bên ngoài có kích thước lớn hơn quá nhiều so với hàng hóa.
o   Cách đóng gói: Dùng chất liệu đệm bọc quanh sản phẩm, cố định chặt các góc bằng băng dính. Sau đó dùng thùng carton bọc phía ngoài.
d. Các hàng hóa khác:
o   Nên: Sử dụng các vật liệu gói hàng chuyên dụng để đảm bảo hàng hóa không bị di chuyển bên trong thùng hàng. Chọn thùng carton có kích thước phù hợp với hàng hóa.
o   Không nên: Đặt hàng dễ vỡ gần nhau và chèn tấm bọt vào giữa để tránh các góc, cạnh, mặt trên và mặt dưới thùng va chạm với hàng hóa.
o   Với những hàng hóa như quần áo: có thể chỉ cần bọc bằng túi nilon sau đó dùng băng dính bọc kín gói hàng.

4.         Trách nhiệm người gửi:
·       Người gửi phải kê khai đúng và đầy đủ thông tin về kiện hàng và cung cấp các giấy tờ liên quan để đảm bảo tính hợp pháp của hàng hóa.
·       Chịu trách nhiệm trước pháp luật về những gì đã kê khai.
·       Gói bọc đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
·       Thanh toán đầy đủ mọi khoản cước phí theo quy định của Hà Thiên.

5.         Trách nhiệm của HÀ THIÊN:
·       Kiểm tra hàng hóa: nếu hàng hóa không hợp lệ, hợp pháp thì có quyền từ chối chuyển hàng.
·       Có trách nhiệm bảo đảm an toàn hàng hoá kể từ khi nhận gửi đến lúc giao cho người có quyền nhận.

6.         Quy định giải quyết bồi thường:
·       Hà Thiên áp dụng thời hạn khiếu nại theo quy định của các đối tác vận chuyển như Fedex, UPS, DHL, TNT…

7.         Miễn trừ trách nhiệm:
·       Trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến sự, trễ hoặc hủy chuyến hàng không;
·       Bưu kiện bị hư hỏng, mất mát do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu;
·       Bưu kiện không giao được do lỗi của khách hàng gửi hàng và người nhận hàng;
·       Khiếu nại quá thời hạn quy định;
·       Những hàng hóa dễ vỡ, thuộc dạng chất lỏng, hóa chất và những hàng hóa bị hư hại do đặc tính tự nhiên của chúng.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG TỪ VIỆT NAM ĐI MỸ

1.               Làm cách nào để tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ của Hà Thiên để gửi một lô hàng sang Mỹ?
Cách đơn giản nhất để sử dụng dịch vụ chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ nhanh của Hà Thiên là quý khách liên lạc với bộ phận chuyển hàng đi Mỹ của Giaonhan247.com (thông tin liên lạc bên dưới).

2.               Tôi muốn biết về giá cước, thời gian vận chuyển cũng như các vấn đề khác về dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ thì làm như thế nào? Làm cách nào tôi có thể kiểm tra chuyến hàng của mình đi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Thiên ?
Quý khách có thể liên lạc với bộ phận chuyển hàng đi Mỹ của Hà Thiên  để được cung cấp các thông tin liên quan về dịch vụ chuyển hàng và chuyến hàng của quý khách.

3.               Những chứng từ cần thiết nào để khai báo chuyến hàng?
Quý khách không cần cung cấp giấy tờ khai báo chuyến hàng;
Tuy nhiên, với những loại hàng hóa đặc biệt, quý khách cần cung cấp giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

4.               Hà Thiên đã có mặt ở những tỉnh thành nào?
Hiện nay Hà Thiên đang triển khai dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ tại TP.HCM. Trong tương lai, dịch vụ này sẽ được triển khai tới những địa phương khác tại Việt Nam.

5.               Bảng giá công bố của Hà Thiên về dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ có áp dụng cho việc gửi tất cả các loại hàng hóa không?
Bảng giá công bố của Hà Thiên không áp dụng cho việc gửi các hàng hóa thuộc các dạng đặc thù sau:
-  Hàng chất lỏng, hóa chất;
-  Hàng cồng kềnh;
-  Hàng quá khổ;
-  Hàng nguyên khối có trọng lượng lớn (trên 50kg): là loại hàng không thể tách rời hay chia nhỏ.
Những loại hàng hóa nêu trên là những loại hàng hóa đòi hỏi cách thức vận chuyển khác với các hàng hóa thông thường. Do vậy, tùy trường hợp cụ thể sẽ phát sinh thêm chi phí nên bảng giá cước công bố của Hà Thiên không áp dụng cho các trường hợp này.
Để có thông tin cụ thể và chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp.

6.               Công Ty xác định trọng lượng, thể tích như thế nào để tính cước?
Đối với hàng hóa nhẹ và cồng kềnh: theo quy định của vận chuyển hàng không quốc tế cần phải quy đổi ra trọng lượng theo thể tích. Việc này để xác định được chính xác giá cước vận chuyển, đảm bảo an toàn tình trạng lô hàng cũng như vị trí chiếm chỗ trong khoang máy bay.
Cách tính như sau : [Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)] / 5.000.

7.               Cách đóng gói để gửi hàng cho dịch vụ chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ như thế nào?
Gói hàng phải có 1 bề mặt nhẵn, phẳng để đảm bảo dán được vận đơn.
Không nên sử dụng giấy, vải để đóng gói. Nên sử dụng băng dính để dán bên ngoài thùng, không nên dùng dây thừng, dây vải … để buộc hàng.
Nếu hàng hóa có hóa đơn hoặc các giấy tờ hướng dẫn sử dụng thì nên bỏ vào phía bên trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.
Tùy từng loại hình hàng hóa mà Công ty Hà Thiên khuyến cáo các cách đóng gói chuyên dụng khác nhau.

8.               Vùng sâu, vùng xa trong chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ chuyển phát nhanh quốc tế là gì?
Vùng sâu, vùng xa trong chuyển phát nhanh quốc tế là những vùng thuộc các địa phận xa trung tâm Thủ đô, các thành phố lớn của các nước trên thế giới. Khi người dùng sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế, điều quan trọng là xác định mã bưu cục (Postal Code) tại địa phương chuyển hàng đến. Căn cứ vào mã bưu cục này, công ty chúng tôi sẽ kiểm tra và xác định cụ thể giá cước và thời gian chuyển hàng.

9.               Phụ phí nhiên liệu trong dịch vụ chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ là gì?
Do tình hình giá nhiên liệu liên tục biến động, các đối tác của Hà  Thiên (UPS, Fedex, TNT, DHL…) đã áp dụng một phụ phí dựa trên chỉ số giá nhiên liệu cho tất cả các lô hàng.

10.            Thời gian chuyển phát nhanh của dịch vụ chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ mất bao lâu?
Thời gian chuyển phát nhanh quốc tế đi Mỹ từ Việt Nam: từ 2-3 ngày (đối với các thành phố lớn và thủ đô nước Mỹ). Đây chỉ là thời gian ước tính, với những kiện hàng đặc biệt có thể sẽ có thời gian giao hàng lâu hơn.

11.            Đến khi giao hàng mà người nhận hàng không có ở địa điểm nhận hàng thì làm thế nào để giao hàng?
Tất cả các hàng hóa khi giao hàng đều phải có chữ ký của người nhận. Người giao hàng sẽ không để lại sản phẩm trong bất kỳ trường hợp nào nếu không đúng người nhận hoặc không có người nhận hàng ở địa điểm nhận hàng.
Nếu người nhận không có mặt tại địa điểm nhận hàng, người giao hàng sẽ liên hệ với người nhận theo số điện thoại ghi trên vận đơn để xác định thời gian giao hàng thích hợp.

12.            Nếu ghi sai địa chỉ khi gửi hàng thì phải làm thế nào để dịch vụ chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ chuyển hàng đúng người nhận?
Khi người giao hàng không thể giao hàng do sai thông tin người nhận như: sai số điện thoại, sai địa chỉ… dẫn đến việc phát hàng không thành công. Khi đó hệ thống chuyển phát nhanh quốc tế sẽ thông báo cho Hà Thiên, Hà Thiên sẽ liên hệ với quý khách để kiểm tra lại thông tin người nhận, và yêu cầu quý khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác để Hà Thiên cập nhật lên hệ thống để tiến hành giao hàng lại.
Do vậy, để tranh mất thời gian của quý khách hàng và người nhận hàng, xin Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin người nhận thật chính xác trước khi chuyển đi hoặc thông báo ngay khi phát hiện có sai sót để Hà Thiên tiến hành điều chỉnh ngay.

13.            Phương thức thanh toán của dịch vụ chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ như thế nào?
Sau khi kiểm tra hàng hóa, quý khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng của Hà Thiên, công ty chúng tôi sẽ gửi lại biên lai thu tiền cho quý khách.

14.            Sự khác nhau giữa chứng từ và hàng hóa trong dịch vụ chuyển phát gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ?
Chứng từ là bao gồm các giấy tờ không có giá trị thương mại như các loại thư tín thương mại và thường không đòi hỏi phải có hóa đơn thương mại.
Hàng hóa là tất cả các loại hình khác và các tài liệu in có giá trị. Ví dụ: quần áo, phụ tùng ô tô, thiết bị thể thao, sách. Các loại hình hàng hóa này đều đòi hỏi phải có hóa đơn thương mại.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hãy liên lạc với bộ phận dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ theo những thông tin sau: 
Hotline: Mr. Mạnh 0938 696 121
chimanh89@gmail.com
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét