Công ty vận chuyển quốc tế Hà Thiên đã nhiều năm kinh nghiệm về vận tải đường bộ, đường biển, hàng không, có phương tiện hiện đại như Xe tải, xe container và xe tải nhỏ chạy liên vận từ Việt Nam sang 25 tỉnh thành đất nước Campuchia, không phải sang xe tại cửa khẩu, tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều cho khách hàng (đặc biệt hàng quá khổ, quá tải, hàng nặng, sắt thép, khung nhà lắp ghép tiền chế, máy móc…).

Chuyên nhận vận chuyển hàng hóa tiểu ngạch hai đầu Việt Nam và Campuchia, vận chuyển hàng đi campuchia tiểu ngạch giá tốt nhất.  Chính ngạch mở tờ khai một đầu phía Việt Nam và tiểu ngạch Campuchia. Chính ngạch xuất nhập khẩu hai đầu Việt Nam - Campuchia. Thời gian vận chuyển từ 2-3 ngày.

ĐẶC BIỆT HÀNG PHÁT CHUYỂN NHANH (THỜI GIAN 10-12 TIẾNG).
Có đội ngũ nhân viên làm thủ tục xuất nhập khẩu hai đầu chuyên nghiệp, lâu năm. Có công ty đại diện bên campuchia.
Hàng hóa đi đảm bảo an toàn, nhanh chóng, tiện lợi và chính xác.

Đặc biệt công ty liên kết đơn vị có giấy phép vận tải đa phương thức để chuyên phục vụ hàng quá cảnh và giấy phép liên vận Việt Nam – Campuchia do bộ GTVT và tổng cục đường bộ cấp.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mr. Tony
**************************************************
HA THIEN - GALAXY EXPRESS CO.,LTD
39 (Lau 3A) Hai Ba Trung, Ward Ben Nghe, Dist. 1, TP. HCMMob: (+84) 938 696 121
Fax: (84 8) 38 248 235
Email:  sale2@hathien-galaxy.com 
           chimanh89@gmail.com
          
Skype: lchimanh89
Web:   www.hathien-galaxy.com

Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét