Dịch vụ vận chuyển hàng đi campuchia, thủ tục khai thuế hải quan


 Công Ty Vận chuyển quốc tế Hà Thiên, là website uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang thương mại điện tử tại  Hà Thiên nói riêng và tại  Quốc Tế nói chung.
Hà Thiên  nhận thông quan các mặt hàng khó với số lượng lớn: Mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm chức năng, linh kiện xe máy, ô tô, đồ điện tử đã qua sử dụng...


Dịch vụ thông quan hàng hóa, thủ tục khai thuế hải quan Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều người muốn mua hàng ở nước ngoài vì chất lượng tốt mà giá cả lại không đắt lắm so với việc mua hàng tại Việt Nam. Nhưng điều trở ngại lớn nhất là khi mua hàng nước ngoài phải thông quan hàng hóa và làm các thủ tục hải quan, trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Để giải quyết vấn đề này là nhiều người đã chọn giải pháp là nhờ một công ty uy tín để mua hộ hàng hóa và làm tất cả các thủ tục cho mình.

Vận chuyển hàng đi Campuchia, chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang thương mại điện tử như  nói riêng và Trung Quốc nói chung. Hà Thiên  luôn đi đầu trong lĩnh vực mua hàng  vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đảm bảo nhanh chóng, an toàn và uy tín nhất với chi phí dịch vụ hợp lý.

Đến với dịch vụ Hà Thiên, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin về website và sản phẩm muốn mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện trọn gói các thủ tục còn lại, bao gồm mua và vận chuyển từ A – Z theo yêu cầu.

Tất cả hàng hóa muốn vận chuyển về Việt Nam đều phải được thông quan và làm các thủ tục Hải quan. Việc giải quyết thủ tục nhanh chóng và hiệu quả hàng hóa vận tải quốc tế là một mắt xích quan trọng đối với sự thành công của cả một dây chuyền cung ứng.

Vận chuyển Hàng đi Campuchia- với tư cách là nhà cung cấp các giải pháp giao nhận kho vận đa phương thức, đã thể hiện năng lực chuyên nghiệp của mình trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, sẽ thông quan hàng hóa và làm thủ tục Hải quan, khai thuế hải quan 1 cách nhanh chóng giúp cho hàng hóa nhanh đến tay của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Hà Thiên được hình thành bởi đội ngũ chuyên nghiệp và chuyên gia về xuất nhập khẩu sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giao nhận khai báo Hải quan một cách nhanh chóng, linh hoạt. Hàng hóa được thông quan và vận chuyển với thời gian nhanh nhất. Hà Thiên cung ứng dịch vụ thông quan sau:

- Xác định hàng hóa.
- Đi tiểu ngạch, chính ngạch, đa phương thức.
- Phân loại hàng hóa.

- Tính thuể và áp mã thuế phù hợp.

- Thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu tạm thời.

- Thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu.

- Thủ tục giao nhận tại Cảng.

- Bảo lưu chứng từ.

- Điện thoại tư vấn: 0938 696 121
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét