Vận Chuyển Hàng Đi Campuchia,Hàng Lẻ, Dự Án, Công Trình



Dịch vụ vận chuyển hàng đi campuchia là một trong những thế mạnh của HÀ Thiên Galaxy Express bởi vì chúng tôi đầu tư cơ sở hạ tầng, kho bãi ở Hồ Chí Minh và tại Phnôm Pênh, thời gian vận chuyển nhanh cho cả hàng lẻ và hàng nguyên container, hỗ trợ khai báo hải quan chuyên nghiệp.

Các hình thức vận chuyển hàng đi campuchia mà chúng tôi cung cấp

1. Vận chuyển chính ngạch hai đầu Việt Nam - Campuchia
Phía Việt Nam : Làm thủ tục hải quan theo loại hình xuất khẩu kinh doanh – Quý khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc xuất khẩu như
+ Invoice
+ Packing list
+ Hợp đồng, hóa đơn
+ Địa chỉ nhận hàng
+ ...

công việc còn lại hãy để chúng tội hoàn thành

Phía Campuchia: Đối tác của doanh nghiệp sẽ mở tờ khai nhập khẩu hoặc ủy thác cho công ty chúng tôi tại Campuchia mở tờ khai nhập khẩu. Nhập khẩu vào Campuchia cần rất nhiều loại giấy tờ chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể các loại giấy tờ cần thiết để hoàn thành bộ hồ sơ khai hải quan Nhập khẩu vào Cam một cách nhanh chóng nhất
Sau khi hoàn thành, Chúng tôi sử dụng xe liên vận Việt Nam – Campuchia, giao thẳng không cần sang xe tại cửa khẩu. Đội xe của chúng tôi gồm : xe mooc sàn chở hàng sắt thép tiền chế, xe mooc lùn chở hàng quá khổ quá tải, xe container 20’, container 40’ và xe tải 5 tấn, 10 tấn.

2. Vận chuyển tiểu ngạch hai đầu Việt Nam - Campuchia
Là cách thức thông dụng và nhanh chóng nhất để đối tác của Quý khách có thể nhận hàng 1 cách nhanh chóng nhất mà ko phải lo các giấy tờ, giấy phép hay các thủ tục lien quan. Quý khách giao hàng tại kho của chúng tôi hoặc Công ty chúng tôi sẽ lấy hàng tận nơi tùy theo mức giá  và số lượng hàng. Chúng tôi sẽ vận chuyển tới địa chỉ cần giao tới cho quý khách với mức giá hợp lý đã bao gồm thuế , chi phí vận chuyển và các phí phát sinh khác trong quá trình vận chuyển.


3. Vận chuyển hàng lẻ đi campuchia giao trong ngày
Đôi với hàng lẻ, số lượng được chúng tôi giao nhận vận chuyển đi trong ngày, quý khách có thể gửi hàng hóa đến kho hoặc chúng tôi sẽ tới tận kho lấy hàng và giao tận nơi bên campuchia.
Ngoài ra công ty chuyên vận chuyển hàng campuchia từ hcm với các loại hàng hải sảng tươi sống, rau củ qua tươi và các nhóm hàng khác như sau:
+ Thủy hải sản đông lạnh đi campuchia: Tôm, cua, cá mực, hào….
Thực phẩm tươi sống đi campuchia :  thịt bò, heo, gà…
Hàng rau củ quả đi campuchia : Rau thơm, hành ngò…
+ Thư từ,  hàng mẫu dưới 50kgs
+ Hàng nhẹ : Quần áo, hàng tiêu dung, vải, ..giấy các loại
+ Hóa chất : Sơn, các loại hóa chất đóng trong phi, can
+ Hóa mỹ phẩm, dược phẩm
+ Hàng nặng, hàng máy móc, cáp…

Thời gian vận chuyển:
+ Đi nhanh khoảng 2- 3 ngày.
+ Đi chậm khoảng 4-5 ngày.

Cam kết của chúng tôi khi vận chuyển hàng đi campuchia
·         Giao đúng về thời gian, giao đủ về số lượng, giao nguyên vẹn về tình trạng hàng hóa theo lịch trình ở trên.
·         Toàn bộ hàng hóa giá trị đều được mua bảo hiểm ở mức A cho mọi rui ro. Chúng tôi cũng cam kết đền bù mọi thiệt hại hàng hóa theo giá thị trường nếu xãy ra tổn do chủ quan trong quá trình vận chuyển.
·         Đội ngũ nhân viên bao gồm nhân viên văn phòng, tài xế và giao nhận được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm để xử lý trong mọi tình huống.

Trong hơn 18 năm qua, chúng tôi không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ cước phí ưu đãi, cung cấp dịch vụ vận chuyển hoàn hảo nhất cho Quý Khách.

Vui lòng liên hệ Hà Thiên  khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Campuchia về Việt Nam và ngược lại, chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý Khách ngay lần hợp tác đầu tiên.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi .
CÔNG TY HÀ THIÊN GALAXY EXPRESS
ĐC: 39 Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0938 696 121(Zalo) - 0166.766.4142 (Viber)
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com


Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét