Chành xe vận chuyển đi campuchia nhanh nhất


Hãy gọi ngay 0938 696 121  để được tư vần và sử dụng dịch vụ tốt nhất.
VỚI CHI PHÍ VÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT CÙNG VỚI SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHẤT LƯỢNG CAO TRONG TỪNG DỊCH VỤ
Hỗ trợ tư vấn miễn phí Trên toàn quốc – Đó là thế mạnh của chúng tôi!
Campuchia là đất nước có nhiều ưu đãi cho hoạt động giao thương các nước Đông Nam Á có bờ biển kéo dài phục vụ cho việc trao đổi hàng hóa thông qua đường biền. Vùng đất liền có nhiều tỉnh tiếp giáp với lãnh thổ Việt Nam thuận lợi cho việc trao đổi hàng hóa đường bộ. Do đó kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá từ Việt Nam đi Campuchia Và Vận chuyển hàng hóa từ Campuchia về Việt Nam rất sôi nổi.
 

Chành xe Campuchia vận chuyển hàng giá rẻ hơn thị trường.

Hiện nay, nhu cầu chành xe vận chuyển hàng hóa từ TP HCM đi các tỉnh Campuchia đang ngày càng tăng lên.
Mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đảm bảo hàng hoá đi đến tận nơi. Chành xe Campuchia có hệ thống xe tải hiện đại với trọng tải lớn có thêm trang thiết bị hiện đại để có thể xử lý kịp thời ngay cả trong những tình huống khó nhất.
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên: Lái xe, phụ xe, gói hàng… tại Chành xe Campuchia đều được đào tạo và có kinh nghiệm lâu năm. Họ còn thông thuộc mọi địa hình giúp hạn chế tối đa những bất trắc có thể xảy ra trong quá trình chành xe vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh Campuchia như: chành xe đi Phnompenh, chành xe đi Siem Reap, chành xe đi Sihanouk, chành xe đi Takeo, chành xe đi Bavet…cho khách hàng.

Chành xe Campuchia không chỉ vận chuyển hàng lớn mà còn nhận các hàng nhỏ lẻ để ghép đủ thùng xe tải rồi vận chuyển hàng đi.
Với ưu điểm của Chành Xe đi Campuchia là chi phí gửi hàng rẻ và thấp thơn thị trường nên được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hợp tác để giảm chi phí vận chuyển của công ty.

Thủ tục nhanh, gọn tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng.

Đối vơi hàng nhỏ lẻ thì cần có giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ. Hàng theo chuyến và hàng công ty thì cần có giấy xuất kho (nếu có các giấy tờ liên quan thì càng tốt).
Riêng các khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT thì cần cung cấp thông tin về công ty mình đối với hàng nhỏ lẻ (không có hợp đồng). Nếu công ty khách hàng đã ký hợp đồng theo chuyến vận chuyển rồi thì Chành Xe Campuchia sẽ xuất hóa đơn dựa trên thông tin trong hợp đồng.
Nếu khách hàng ở xa có thể làm việc qua mail, điện thoại hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện với Chành Xe Campuchia khi cần vận chuyển hàng. Còn những khách hàng có nhu cầu vận chuyển nhưng không xác định rõ kích thước hàng hóa vận chuyển như: Đồ dùng sinh hoạt, bàn, tủ, giường…Thì khi đó nhân viên kinh doanh sẽ đến tận nơi để đo đạc và tư vấn cho bạn. Đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất như nên chuyển hàng ghép hay điều xe tải chở hàng cho phù hợp.
Ngoài dịch vụ là chành xe vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh Campuchia, Chành xe Campuchia còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá Bắc Nam, Vận chuyển hàng hóa đi Lào, China, Thái Lan.
Với Chành xe Campuchia thì việc vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh miền Bắc, Lào sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bởi đây là một trong những công ty uy tín, chất lượng, đáng tin cậy hàng đầu tại TP HCM sẽ giúp hàng hoá của bạn đảm bảo nguyên vẹn và đến nơi nhanh chóng.

Vận chuyển hàng hóa đi campuchia uy tín tại hcm
Vì vậy, nếu quý khách nào có nhu cầu vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh Campuchia thì có thể lựa chọn Chành xe Campuchia giá rẻ. Với giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây, một trong những công ty vận chuyển hàng hoá uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP HCM.
Các mặt hàng mà công ty vận tải thường xuyên vận chuyển như:

· Vận chuyển thiết bị máy móc, máy công nghiệp, máy công cụ, tủ điện, cuộn cáp điện của nhà xưởng, của các công trình .v.v..
· Vận chuyển hàng nguyên vật liệu sắt thép, hoá chất, cao su, phế liệu .v.v..
· Vận chuyển bàn ghế nội thất, thang máy gia đình, mặt hàng trang trí cho các tổ chức sự kiện .v.v..
· Vận chuyển các mặt hàng tiêu dùng, xe máy, xẹ đạp, thức ăn chăn nuôi, phân bón .v.v..
· Vận chuyển hàng quá khổ, hàng siêu trọng siêu trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Head Office: 39 Hai Ba Trung Street, Ward Ben Nghe, 1 District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Branch: Phnom Penh (Cambodia) & Vientiane (Laos) | Representative Office: Da Nang & Ha Noi (Vietnam)
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com
Tell: +84 938 696 121 ( Zalo)/ +84 166 766 4142( Viber)

AGENT CAMPUCHIA: (
Attwood Business Center)
Russian Blvd. Sangkat Tukthlar Khan Sensok,Phnom Penh, Cambodia
H/P : (+84) 938 696 121(Zalo)/ 166 766 4142(Viber)
(Fax): 855 23 866 078

Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét