Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia năm 2019




 Ngoài việc cung cấp dịch vụ vận chuyển trong nước chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia bằng đường bộ với hình thức tiểu ngạch và chính ngạch . Chúng tôi nhận và giao hàng tận nới cho quý khách .  Thời gian vận chuyển từ (1-5) ngày.
Khi quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Campuchia trước tiên quý khách  cung cấp cho chúng tôi biết về mặt hàng , trọng lượng, kích thước, nơi nhận và  giao hàng , chúng tôi tính toán và báo giá vận chuyển tốt nhất cho bạn.


Giải pháp vận chuyển đáng tin cậy :

Vận tải Quốc tế Hà Thiên là công ty giao nhận vận tải hàng hóa năng động, cung cấp các dịch vụ vận tải đường bộ hiệu quả và chất lượng .

Bạn có thể tin tưởng chúng tôi :

10 năm kinh nghiệm trong ngành của chúng tôi và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tích cực cung cấp cho khách hàng của chúng tôi sự tin tưởng rằng các lô hàng của họ luôn ở trong tay an toàn.

Mọi lô hàng đều quan trọng :

Cho dù bạn có một lô hàng duy nhất, một vài pallet hoặc nhiều tải trọng đầy đủ mỗi tuần, chúng tôi biết cách xử lý và chăm sóc hàng hóa của bạn.

Dịch vụ của công ty chúng tôi  :

  • Vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu giữa Việt Nam – Campuchia bằng đường bộ qua các cửa khẩu: Mộc Bài , Bavet ,Xa Mát,Bình Hiệp, Dinh Bà , Thường Phước,Vĩnh Xương, Tịnh Biên ….
  • Dịch vụ thông quan tại biên giới.
  • Xin giấy phép nhập khẩu bên Campuchia.
  • Tùy thuộc vào hàng hóa khách hàng yêu cầu vận chuyển,chúng tôi sẽ điều xe có trọng tải phù hợp vận  chuyển hàng hóa của quý khách đến địa điểm yêu cầu nhanh chóng và an toàn  nhất.
  • Các mặt hàng thường vận chuyển:
  • Cáp điện ,  cỏ nhân tạo , sắt , thép xây dựng công trình…
  • Hàng sợi vãi, nệm mouse, cao su, bàn ghế, hàng trang trí nội thất,cây cảnh v.v…..
  • Hàng nguyên liệu ,phế liệu,sắt thép,hóa chất,máy móc,thiết bị nhà xưởng v.v…
  • Hàng xây dựng các công trình,hàng tổ chức sự kiện v.v…
  • Vận chuyển thiết bị máy móc, máy công nghiệp, máy công cụ.
  • Hàng tiêu dùng,nông sản, thực phẩm,thức ăn chăn nuôi v.v…

Ký kết hợp đồng vận chuyển :

  • Khi 2 bên thống nhất thỏa thuận sẽ có hợp đồng vận chuyển đầy đủ, cụ thể, ngắn gọn.
  • Hợp đồng chia làm 2 bản mỗi bên giữ 1 bản, khi bàn giao hàng hóa xong thì hợp đồng vận chuyển hàng hóa không còn hiệu lực.
Phương châm của Công ty chúng tôi là: Đảm bảo uy tín- Thời gian đúng hẹn.

Trách nhiệm sau vận chuyển :

Trong quá trình vận chuyển hàng hoá đi Campuchia,  nếu có sai sót, sơ suất khó tránh, làm sứt mẻ hay đổ vỡ hư hỏng, gây thiệt hại tài sản của quý khách. Công Ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm tiến hành bồi thường theo thẩm định.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ vận tải Tri Châu trong  suốt những năm qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ



Head Office: 66/3 Street 14, Binh Trung Tay Ward,  Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam
Branch: Phnom Penh (Cambodia) & Vientiane (Laos) | Representative Office: Da Nang & Ha Noi (Vietnam)
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com
Tell: +84 938 696 121 ( Zalo)/ +84 166 766 4142( Viber)

AGENT CAMPUCHIA: (
Attwood Business Center)
Russian Blvd. Sangkat Tukthlar Khan Sensok,Phnom Penh, Cambodia
H/P : (+84) 938 696 121(Zalo)/ 166 766 4142(Viber)
(Fax): 855 23 866 078

Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét