Pakistan là một đất nước Hồi giáo thuộc khu vực Nam Á, tiếp giáp với  Ấn Độ, Trung Quốc, Iran và Afghanistan. Pakistan mặc dù là một nước nghèo trong những năm 1947 nhưng nhờ có những chính sách cải cách kinh tế đã dẫn tới một triển vọng phát triển kinh tế mạnh mẽ và vượt bậc , trở thành một quốc gia có nền kinh tế phát triển khá mạnh mẽ được xếp đứng thứ 2 trong khu vực.
Ngày nay nền kinh tế của Pakistan không phụ thuộc nhiều vào nông nghiệp và chuyển sang dịch vụ là chủ yếu. Thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào các lĩnh vực viễn thông, bất động sản, năng lượng…Ngành công nghiệp quan trọng tập trung vào trang sức, dệt may, hóa chất, công nghiệp sắt thép.
Ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang hợp tác với các doanh nghiệp tại Pakistan về kinh doanh bột đá, quặng sắt, hạt đá, hạt nhựa, phục vụ làm nguyên liệu trong quá trình sản xuất công nghiệp của Pakistan.
Vận chuyển quốc tế Hà Thiên là đơn vị chuyển phát nhanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, gửi hàng hóa đi nước ngoài trên hơn 220 quốc gia trên thế giới.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ gửi bột đá đi Pakistan nhanh chóng, đảm bảo giá cả rẻ nhất thị trường Việt nam, hỗ trợ tư vấn thủ tục, vận chuyển và đóng gói sản phẩm
Gửi bột đá đi Pakistan
Các loại mặt hàng là chất bột BAO gỒM bột quặng, bột đá, bột hương, hạt nhựa, hạt maxca…đều được SBAY nhận và gửi như những hàng hóa bình thường. Chỉ cần có bảng phân tích thành phần (hay gọi tắt là MSDS) của các loại bột là chúng tôi có thể nhận sản phẩm của khách hàng.
Dịch vụ gửi bột đá đi Pakistan tại Chuyển Phát Nhanh Hà Thiên sẽ được vận chuyển bằng đường hàng không qua các hãng chuyển phát quốc tế nổi tiếng trên thế giới. Do vậy, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng các loại dịch vụ sau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp:
-         Dịch vụ gửi bột đá đi Pakistan của hãng chuyển phát UPS
-         Dịch vụ gửi bột đá đi Pakistan của hãng chuyển phát TNT
-         Dịch vụ gửi bột đá đi Pakistan của hãng chuyển phát DHL
-         Dịch vụ gửi bột đá đi Pakistan của hãng chuyển phát Fexdex
Thời gian gửi bột đá đi Pakistan là 2-3 ngày đối với dịch vụ chuyển nhanh, nếu Khách hàng chuyển chậm thời gian sẽ thêm 1 ngày là 4-5 ngày. Lưu ý: là chất bột chất lỏng khi gửi đi nước ngoài Hải Quan hàng không sẽ giữ lại kiểm tra 1 ngày.
Ngoài ra đến với Chuyển Phát Nhanh Hà Thiên, khách hàng cần có nhu cầu gửi bột đá, bột sắt, hạt nhựa đi Ấn Độ, các nước Châu Mỹ, Châu Phi chúng tôi đều cung cấp dịch vụ .
Hãy liên hệ số Hotline: 0938 696 121 để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ bạn về lựa chọn dịch vụ, lịch trình, thời gian vận chuyển…