Nhận vận chuyển hàng hóa xách tay từ Mỹ về Việt Nam

Hiện nay với nhiều nhu cầu tiêu dùng hàng xách tay, trong đó có hàng xách tay từ Mỹ, Canada, úc... của người dân Việt Nam ngày càng gia tăng. Chính vì vậy các dịch vụ nhận vận chuyển hàng hóa xách tay từ Mỹ về Việt Nam cũng được các doanh nghiệp vận chuyển trong nước triển khai, trong đó chuyenphatnhanhhathien.com  cuả công ty  Hà Thiên Galaxy Express Việt Nam.

 Dịch vụ vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam
Hàng xách tay từ Mỹ và các nước Châu Âu luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với người Việt Nam. Những mặt hàng của Mỹ, từ thiết bị công nghệ, thời trang cho đến mỹ phẩm xách tay đều khiến nhiều người ao ước có được. Có thể nói xu hướng dùng hàng Mỹ, trong đó có hàng xách tay  đã và đang là cơn sốt trong cộng đồng mua sắm tại Việt Nam.
– Bạn muốn chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam nhưng không biết thực hiện bằng cách nào?
– Điều kiện tài chính của bạn chưa cho phép thực hiện những hình thức vận chuyển giá thành cao?
– Bạn muốn mua hàng từ Mỹ được chuyển về Việt Nam trong thời gian sớm nhất ?
Hãy liên hệ với  Hà Thiên, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn nhất và có mức phí dịch vụ thấp nhất tại Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam của chúng tôi.
Dịch Vụ vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng
Chỉ với chiếc máy tính có kết nối Internet và một vài cú click chuột đơn giản, những món hàng từ Mỹ sẽ được chuyển đến tận tay bạn trong thời gian ngắn nhất. Hiện tại chúng tôi  đang áp dụng các hình thức vận chuyển bằng đường biển và đường hàng không uy tín nên mức phí vận chuyển hàng rẻ hơn nhiều so với việc vận chuyển của bưu điện hay tàu hỏa. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có được hàng Mỹ chất lượng cho khách hàng chính là mục tiêu của chúng tôi.
Ngoài ra , khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp của Hà Thiên. Những tư vấn viên với thái độ phục vụ tốt và dày dặn kinh nghiệp sẽ giúp bạn chọn được những món hàng xách ta thương hiệu Mỹ chất lượng với mức giá tốt nhất thông qua các chương trình khuyến mãi lớn trên các website mua hàng trực tuyến Amazon, Ebay.

Cam kết chất lượng phục vụ, giá thành vận chuyển hàng xách tay tốt nhất hiện nay
 Cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng
Với quy trình mua và vận chuyển khép kín và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết  mang đến mức phí tốt nhất cùng thời gian phục vụ nhanh nhất. Đây là những giải pháp tạo điều kiện cho người Việt dễ dàng tiếp cận với hàng Mỹ hơn.
Chúng tôi thực hiện quy trình thanh toán, vận chuyển  hàng xác tay từ Mỹ về Việt Nam minh bạch, rõ ràng và hợp pháp, cùng với đó là chính sách kiểm soát, bảo hiểm hàng hóa chặt chẽ. Bạn có thể tham khảo các thông tin hàng hóa trên mạng vá chi phí vận chuyển của các hãng khác để đối sánh. Hãy đến với dịch vụ vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam uy tín, giá rẻ, chất lượng của chúng tôi để sở hữu ngay cho mình những món hàng tốt nhất từ Mỹ.
Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:                         Mr. Tony - 0938 696 121 
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com

Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét