chuyên tuyến Việt Nam – Campuchia giá rẻ

Ngày nay, nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao, đặc biệt với Campuchia nước láng giềng  Việt Nam. Với ưu thế giáp ranh biên giới, việc giao thương giữa hai nước thuận lợi hơn, nhu cầu trao đổi thương mại hàng hóa song phương cần đến những nhà vận chuyển như chúng tôi làm cầu nối để góp phần làm giảm chi phí tới mức tối đa, giúp hàng hóa thâm nhập dễ dàng hơn vào thị trường hai nước.
image_gallery
Để giúp doanh nghiệp tiết giảm tối đa chi phí, Cty chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng đa dạng phương thức vận chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu cuả doanh nghiệp.
I/ Vận chuyển chính ngạch hai đầu Việt Nam – Campuchia
  1. Tại Việt Nam: Doanh nghiệp mở tờ khai, chúng tôi sẽ thanh lý tại cửa khẩu, nếu doanh nghiệp không rành về nghiệp vụ khai hải quan, chúng tôi sẽ hỗ trợ khai điện tử truyền tờ khai .
  2. Tại Campuchia: Đối tác của doanh nghiệp sẽ mở tờ khai nhập khẩu hoặc ủy thác cho Cty chúng tôi tại Campuchia mở tờ khai Nhập khẩu. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể các loại giấy tờ cần thiết để hoàn thành bộ hồ sơ khai hải quan Nhập khẩu.
  3. Chúng tôi sử dụng xe liên vận Việt Nam – Campuchia, chạy thẳng không cần sang xe tại cửa khẩu. Đội xe của chúng tôi gồm : xe mooc sàn chở hàng sắt thép tiền chế, xe mooc lùn chở hàng quá khổ quá tải, xe container 20”, 40” (sử dụng cont của cty chúng tôi), xe tải 5 tấn, 10 tấn.
II/ Vận chuyển chính ngạch Việt Nam – tiểu ngạch Campuchia
  1. Tại Việt Nam: Doanh nghiệp mở tờ khai, chúng tôi sẽ thanh lý tại cửa khẩu, nếu doanh nghiệp không rành về nghiệp vụ khai hải quan, chúng tôi sẽ hỗ trợ khai điện tử truyền tờ khai .
  2. Tại Campuchia: không mở tờ khai Nhập khẩu mà chúng tôi với mối quan hệ tốt với hải quan Campuchia chúng tôi sẽ thỏa thuận với hải quan để đóng mức thuế thấp nhất phù hợp với hàng hóa của doanh nghiệp . Với phương thức này, quý khách có thể an tâm về hàng hóa, vì tuy không làm tờ khai Nhập khẩu nhưng chúng tôi vẫn đóng thuế cho hải quan để hàng hóa vận chuyển an toàn tới nơi cần giao cho quý khách.
III/ Vận chuyển tiểu ngạch hai đầu Việt nam – Campuchia
slider3
  1. Quý khách giao hàng tại kho của chúng tôi hoặc xe Cty chúng tôi sẽ lấy hàng tận nơi tùy theo mức giá chúng tôi báo cho doanh nghiệp với khối lượng hàng nhiều hay ít. Chúng tôi sẽ vận chuyển tới địa chỉ cần giao tới cho quý khách với mức giá hợp lý đã bao gồm thuế và các rủi ro (nếu có) trong quá trình vận chuyển. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa quý khách bằng hợp đồng được ký kết giữa hai bên với các điều khoản ràng buộc về mất mát hư hỏng hàng hóa (nếu có)
  2. Xe cty tự vận chuyển không qua FWD nên quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả. Chúng tôi sẽ thường xuyên cung cấp thông tin hàng hóa trong quá trình vận chuyển tới quý khách.
  3. Giá tiểu ngạch hàng thông thường 65$-70$/cbm. 180$-210$/tấn. Số lượng nhiều sẽ giảm giá hơn nữa.
Vui lòng liên hệ: Mr. Mạnh 0938 696 121 (TRực Tiếp PKD Của Hà Thiên Galaxy)
skype: lchimanh89
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét