Gửi hàng đi Trung Quốc giá ưu đãi đặc biệt cho Khách hàng

Gửi hàng Việt Nam ⇔ Trung Quốc, Gửi hàng đi Trung Quốc bằng đường bộ, vận chuyển hàng đi Trung Quốc thông qua các hãng chuyển phát nhanh DHL, FedEx, TNT, UPS uy tín. Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc - vận chuyển hàng đi Trung Quốc giá rẻ.

Hội nhập kinh tế toàn cầu - quan hệ các nước láng giềng mở rộng, việc xuất - nhập khẩu hàng hóa và dịch vụ giữa Việt Nam - Trung Quốc không ngừng phát triển. Biên mậu Việt - Trung đã trở thành một bộ phận quan trọng không thể tách rời và có đóng góp tích cực trong quan hệ thương mại hai nước, góp phần thúc đẩy kinh tế.

Xuất khẩu của Việt Nam sang Trung Quốc giai đoạn 2006 - 2010 tăng bình quân 16,5%/năm. Năm 2010, do kinh tế phục hồi mạnh mẽ sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, nên kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Trung Quốc tăng mạnh với mức tăng 49% so với 2009, đạt xấp xỉ 7,3 tỷ USD.
gửi hàng đi trung quốc
Chính từ đây, nhu cầu vận chuyển hàng quốc tế ngày càng phát triển và Trung Quốc đã trở thành một thị trường lớn cho các lô hàng gửi đến và gửi đi của Việt Nam.

Trung Quốc là một quốc gia hàng đầu về kinh tế có quan hệ đặc biệt với Việt Nam, mối quan hệ ấy được xây dựng lâu dài và bền vững. Khi cuộc sống khá giả, sung túc, nhu cầu gửi hàng đi, gửi quà đi nước ngoài cho người thân, bạn bè ngày càng nhiều.

+ Gửi chứng từ, tài liệu, hồ sơ du học, hồ sơ thầu... đi Trung Quốc.
+ Gửi hàng mẫu, linh kiện gia công tại Trung Quốc.
+ Gửi hàng, ủy thác gửi hàng, vận chuyển, xuất khẩu hàng kinh doanh cho các đối tác, doanh nghiệp tại Trung Quốc

Cam kết của HÀ THIÊN  GALAXY : 
+ Gía rẻ, tốt, cạnh tranh so với các hãng giao nhận khác.
+ Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
+ Thủ tục thông quan nhanh chóng.
+ Bằng chứng giao nhận rõ ràng và minh bạch.
+ Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển hàng
+ Đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hoặc hư hỏng.
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Việt Nam – Campuchia 2 chiều luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
+ Khi cần chuyển 1 lô hàng khó hay đơn giản chỉ là 1 hộp quà nhỏ ( 1 ít thức ăn quê hương cho người thân đang ở Trung Quốc ), đừng ngần ngại, hãy điện thoại ngay HÀ THIÊN  để gửi hàng đi Trung Quốc. 
- Nhân viên HÀ THIÊN GALAXY sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí về dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc cho Quý khách về cách thức vận chuyển hàng, thời gian. 
- Đặc biệt là mức phí hợp lí nhất nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Quý khách hàng.
- Tracking online tại website http://www.dichvuvanchuyenhangquocte.com/
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét