VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI CAMPUCHIA


Vương quốc Campuchia (cũng còn được gọi là Căm Bốt (theo tiếng Pháp: Cambodge) hay Cao Miên (theo âm Hán-Việt của từ “Khmer”), là một quốc gia nằm trên bán đảo Đông Dương ở vùng Đông Nam Á, giáp với vịnh Thái Lan ở phía Nam, Thái Lan ở phía Tây, Lào ở phía Bắc và Việt Nam ở phía Đông.Campuchia có ngôn ngữ chính thức là tiếng Khmer, thuộc nhóm Môn-Khmer trong hệ Nam Á.
Diện tích Campuchia khoảng 181.040 km², có 800 km biên giới với Thái Lan về phía bắc và phía tây, 541 km biên giới với Lào về phía đông bắc, và 1.137 km biên giới với Việt Nam về phía đông và đông nam. Nước này có 443 km bờ biển dọc theo Vịnh Thái Lan.Hiện tại Việt Nam-Campuchia tăng cường hợp tác vận tải đường bộ. Nắm bắt được tình hình đó Công ty chúng tôi đẩy mạnh dịch vụ vận tải bằng đường bộ hằng ngày từ TPHCM đi Campuchia.
Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia qua nhiều cửa khẩu
Các hoạt động chính của công ty chúng tôi :
“Vận tải của Hà Thiên” mang hàng hóa trên khắp nước Việt Nam – Campuchia -Lào .Tuy chúng tôi làm việc trong lĩnh vực này trong hơn 15 năm nhưng chúng tôi rất chịu khó  học hỏi tích lũy được nhiều kinh nghiệm , chúng tôi đã chứng minh được khả năng cạnh tranh của chúng tôi đã trở thành một đối tác đáng tin cậy cho một loạt các tổ chức và doanh nghiệp.
Hợp tác với “Hà Thiên” – giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp. Chúng tôi đánh giá cao thời gian và tiền bạc của bạn. Chúng tôi sẽ thực hiện vận chuyển hàng hóa với giá rẻ và nhanh chóng nhất có thể. Công ty chúng tôi luôn tuân thủ các quy định trong thời gian hợp đồng giao hàng và các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật, đảm bảo an toàn hàng hoá của bạn.
Làm việc với chúng tôi, bạn có thể chắc chắn rằng hàng hóa của bạn được giao dịch một cách cẩn thận nhất và có trách nhiệm.
Dịch vụ của công ty chúng tôi  :
Vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu giữa Việt Nam – Campuchia bằng đường bộ qua các cửa khẩu: Mộc Bài , Bavet ,Xa Mát,Bình Hiệp, Dinh Bà , Thường Phước,Vĩnh Xương, Tịnh Biên ….
Dịch vụ thông quan tại biên giới.
Xin giấy phép nhập khẩu bên Campuchia.
Phân phối từ kho Phnompenh đến kho của khách hàng trên lãnh thổ Campuchia.
Chúng tôi nhận  vận chuyển hàng hóa đi Campuchia  thời gian vận chuyển trung bình 1-2 ngày . Với nhiều chủng loại xe khác nhau  : Xe 1 tấn, Xe 1.4 tấn,Xe  1.7 tấn, Xe 1.9 tấn, Xe 2.5 tấn ,Xe  3 tấn ,Xe 5 tấn  Xe 8 tấn, Xe 11 tấn, Xe 15 tấn… và xe Container 33 tấn.
Tùy thuộc vào hàng hóa khách hàng yêu cầu vận chuyển,chúng tôi sẽ điều xe có trọng tải phù hợp vận  chuyển hàng hóa của quý khách đến địa điểm yêu cầu nhanh chóng và an toàn  nhất.
Khi 2 bên thống nhất thỏa thuận sẽ có hợp đồng vận chuyển đầy đủ, cụ thể, ngắn gọn.
                 Phương châm của Công ty chúng tôi là: Đảm bảo uy tín- Thời gian đúng hẹn - Tiết kiệm chi phí cho KH.     
Trách nhiệm sau vận chuyển :
Trong quá trình vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam nếu có sai sót, sơ suất khó tránh, làm sứt mẻ hay đổ vỡ hư hỏng, gây thiệt hại tài sản của quý khách. Công Ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm tiến hành bồi thường theo thẩm định.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ vận tải Hà Thiên trong  suốt những năm qua.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi .
CÔNG TY TNHH DV HÀ THIÊN
ĐC: 39 lầu 3A Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0902 294 958 - 0938 696 121
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com
Share on Google Plus

About Mr Tony

HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121 “…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét